Honda Dream độ leng keng của dân chơi Việt.
Từng xuất hiện tại thập niên 90 , Honda Dream Thái tên gọi tại thị trường Thái Lan, tại các nước Đông Nam Á lại có những cái tên khác nhau như Astrea tại Indonesia, EX5 Dream tại Malaysia. Dòng xe này là một "lứa" sản phẩm mới của Honda phát triển cho thị trường châu Á Giá một chiếc Dream Thái Lan nhập về Việt Nam những năm 90 cũng có giá tới 8-10 cây vàng. Sở hữu Dream lúc đó không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là cả một gia tài.
Vào thời điểm hiện nay chiếc xe được lấy là niềm đam mê của các tay chơi và họ đã cố gắng làm đẹp và hoàn thiện chiếc xế của mình trở nên thật phong cách và độc đáo hơn và hiện nay cũng đã xuất hiện khá nhiều bản độ cực chất từ mẫu xe huyền thoại này.
Chiếc xe đã được thay lại tổng thể dàn áo từ Super Dream 2012 và được sơn lại màu nâu zin cùng bộ tem Repsol phá cách.
Cụm đồng hồ được thay bằng đồng hồ koso dành riêng cho dòng xe Dream thể thao và phong cách hơn.
Dàn chân đã được độ lại cùng bộ bánh căm niềng nhôm Racing boy leng keng , xe được trang bị phanh thắng đĩa trước từ Wave S110 với dây dầu Morin.
Nắp nồi đồ chơi từ Startkv độc đáo.
Thay bình xăng con khác bằng bình xăng Fu 110 cho xe nhẹ hơn.
Nội công của xe cũng được nâng cấp cho mạnh mẽ hơn với bộ máy full 110cc , dên và lốc bơm Fu , đầu lòng hơi ET , lửa 6 cục , qua lăng Alpha, IC Horse Power...
Cụm gác chân sau được độ lại thể thao hơn với gác chân 125R.
Bộ đuôi đèn hậu thiết kế riêng từ Dream Ex5 tại Malay.
Điểm nhấn cùng phuộc Nice vàng sau nổi bật.
Ống xả của xe cũng được độ lại với pô Fu Neo êm ái và thể thao hơn.
Honda Dream Thái sử dụng động cơ có dung tích thực 97 phân khối, công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 4 cấp với phanh tang trống trên cả bánh trước và sau. Trọng lượng 93 kg với bình xăng đầy 3,6 lít.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét